SCBLIFE เพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวก

SCBLIFE ห่วงใยและพร้อมอยู่เคียงข้างคุณสู้ COVID-19 ไปด้วยกัน ด้วยการเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกและปลอดภัยสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ รายละเอียดดังนี้

 

บริการเรียกร้องสินไหมทางอีเมล

  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการเรียกร้องสินไหม > คลิกที่นี่
  • ระบุ อีเมล และ เบอร์โทรศัพท์มือถือ ให้ชัดเจนและครบถ้วน เพื่อเป็นข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ของเราติดต่อคุณได้อย่างรวดเร็ว
  • แนบสำเนาบัญชีธนาคาร สำหรับรับเงินสินไหม (บริษัทจะทำการโอนจ่ายค่าสินไหมเข้าบัญชีธนาคารเท่านั้น)
  • ส่งอีเมลเอกสารเรียกร้องสินไหมของคุณมาที่ scbl_claimservice@scblife.co.th
  • การเรียกร้องสินไหมจากการเสียชีวิต อุบัติเหตุ-สูญเสียอวัยวะ โรคร้ายแรง โรคมะเร็ง และการยกเว้นเบี้ยประกันภัยจากการทุพพลภาพถาวร หลังจากส่งเอกสารเรียกร้องสินไหมทางอีเมลแล้ว กรุณาส่งต้นฉบับมายังบริษัทฯ ในภายหลัง

บริการหลังการขายทางอีเมล
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์ พร้อมเอกสารประกอบการพิจารณา > คลิกที่นี่
  • ส่งอีเมลของคุณมาที่ POS-admin@scblife.co.th

บริการข้อมูลกรมธรรม์ออนไลน์
My SCBLIFE 
  • ตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ดาวน์โหลดใบแจ้งชำระค่าเบี้ย ใบเสร็จ หรือหนังสือรับรอง รวมถึงเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวหรือที่อยู่ในการส่งเอกสาร > คลิกที่นี่
SCBLIFE APP
  • บริการข้อมูลกรมธรรม์ผ่านทางแอปพลิเคชัน ง่าย สะดวก รวดเร็ว 

การติดต่อจาก SCBLIFE ถึงลูกค้า
ช่องทางไปรษณีย์จะยังคงมีตามขั้นตอนปกติ แต่อาจเกิดความล่าช้าเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ทั้งนี้เพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการ บริษัทฯ อาจพิจารณาให้มีการส่งอีเมล หรือ SMS ตามข้อมูลที่แจ้งไว้กับบริษัทฯ
 
   
 

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกรมธรรม์หรือบริการ
ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1315 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น.